Y ĐỨC LÀ GÌ ? Y ĐỨC LÀ CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VÀ ĐIỀU TRỊ TỐT CHO BỆNH NHÂN

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

....

Từ cái ngày , xuất hiện cái " vết " ở trại " Nhiễm " đến nay, làm chuyện gì cũng không xong, đến trại nào cũng có chuyện không hay xảy ra. Tâm trạng của mình mấy ngày qua chẳng tốt chút nào.

Lúc ở tim mạch, tinh thần lên được 1 chút, rồi lại lắng xuống [ chẳng phải do sức ì , mà mình thấy bực bội- sao mà cứ liên tiếp xảy ra những chuyện không hay ] .Thích câu nói của Thầy Tín : " yếu toàn diện " , một sự thật mà chẳng Thầy Cô nào nói, phải chi được gặp Thầy sớm hơn, có lẽ mình không tệ như Thầy nói . Haiz , nhớ nghen " Cái đầu tồn tại không phải chỉ để đội mũ . Nếu tuần sau, Thầy hỏi thi mình, Thầy có đánh rớt ,mình cũng không oán trách ...

Cái trại cấp cứu...... >.< , mình chỉ biết nói 1 câu " đến khi nào mình mới hết yếu đuối, mới học cách điều khiển cảm xúc, không để cho những chuyện xàm xí ảnh hưởng đến việc học " ....hic, ngày mai, danh sách cấm thi có tên mình, thì ....


Hôm nay là ngày trực cuối cùng ở bv Nhi, ở cái trại mà mình đã từng rất thích học, nhưng....[ sao dạo này mình sử dụng nhiều từ " nhưng " và " giá như " vậy ] .Nếu có gặp "..." , chỉ có thể nói, số mình không được may mắn .

Haiz, giận bản thân mình quá.....cứ trơ ra như 1 khúc gỗ, học mà không có đam mê ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét