Y ĐỨC LÀ GÌ ? Y ĐỨC LÀ CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VÀ ĐIỀU TRỊ TỐT CHO BỆNH NHÂN

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Y3 ơi .............

Gần hai tuần nay, sáng nào xuống khoa ngoại mạch máu cũng không thấy y3 của mình đâu hết á, chỉ thấy bóng dáng của các bé y3 bên Phạm Ngọc Thạch....tự nhiên thấy buồn.... mình lấy cái quyền là y6, mình ra lệnh cho nhóm y3 đang đi bên mạch máu phải vào sớm đi khám bệnh với mình >.< .... mục tiêu thi cử của y6 không có ngoại lồng ngực mạch máu ( NLNMM)....nhưng mình đã phải thức trắng đêm ,sau khi học xong bài thi ,để đọc lại skill và bệnh học  bên NLNMM, để sáng vào đi khám bệnh với y3....vậy mà, sáng nay vào đến nơi ở trên khoa từ 6h30 sáng đến 8h vẫn không thấy y3 nào vào khoa.....

Hỏi " vì sao , các em không đi khám bệnh ?" , y3 trả lời  " vì thi cuối đợt của y3  và y6 không có thi NLNNMM , nên chúng em lười học " ,nghe xong mà thấy buồn .... :((

3 năm về trước, khi mình là y3, đi ngoại CR , mình chỉ được học ở ngoại mạch máu 1 tuần :((, có rất nhiều bệnh mà một bs đa khoa nên biết , và mình rất muốn học mà không có time để học , đến giờ vẫn tiếc :(( , trong khi y3 now được học thì lại không chịu học :((...các em đâu có biết , y3-y5 tuy có bận rộn với thi cử ,nhưng vẫn dư  thời gian để học những điều cần học ở bệnh viện :((....

chắc y3 ghét mình lắm, sáng hôm kia " giảng đạo " cho các em nghe vì sao phải học ,phải siêng lâm sàng,bắt các em đến bv từ sớm ....y3 đâu có biết, đâu có hiểu, mình không muốn các em ấy như mình, khi lên y6 mới thấy tiếc cái thời gian còn là y nhỏ, còn chưa phải chịu áp lực của những kì thi quan trọng :(( .

Ps : ah, nếu như mình là một trong những sinh viên nằm trong top những bạn khá giỏi, có lẽ tiếng nói của mình sẽ có trọng lượng với y3 hơn :(( ....uh, mà mình cũng ước gì mình học giỏi như các bạn ở tổ 14 ,để chỉ bảo cho các em được nhiều hơn :(( ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét