Y ĐỨC LÀ GÌ ? Y ĐỨC LÀ CHẨN ĐOÁN ĐÚNG VÀ ĐIỀU TRỊ TỐT CHO BỆNH NHÂN

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Thầy Âu Nhựt Luân

muốn viết một bài về thầy Luân

người thầy mình rất ngưỡng mộ

cái ngày đầu tiên biết thầy

thấy thầy ngồ ngộ sao đó

đầu tiên là cách xưng hô, thầy làm bọn mình shock

thầy cỡ tuổi ba bọn mình

nhưng lúc nào cũng xưng anh với bọn mình

vui lắm

gặp thầy ở bv

trò cứ một hai thưa thầy, dạ thưa thầy

thầy thì cứ " anh nói các em bao nhiêu lần rùi, học vậy ah "

bài đầu tiên thầy giảng là bài sinh lý buồng trứng, kế đến  là sinh lý thụ tinh và thụ thai, cuối cùng là các biện pháp tránh thai

thầy gọi cái bài đó là chuyện tình Romeo và Juliet

thầy cụ thể hóa bài giảng của thầy

nên từng lời thầy nói , kh cần gắn thêm cái cánh, kh cần phải hét thật lớn, kh cần dựng hình lại, mà chúng vẫn thăng hoa, vẫn sinh động và cụ thể, cứ thế đi vào từng cái đầu nhỏ bé, đánh thức những bộ não bên trong ấy tỉnh dậy

học với thầy, kh chỉ được hiểu và nắm vững kiến thức về Sản khoa, mà còn được học phương pháp học, tinh thần học, được thầy truyền cho ngọn lửa đam mê với nghề

học với thầy mới thấy mình là những chú vẹt con, cần phải thức tỉnh cơn mê

quý thầy lắm, ngưỡng mộ thầy :)

1 nhận xét:

  1. Em phải công nhận thầy có kiến thức cực rộng và chuyên sâu. Bên cạnh là một người cực kỳ tâm huyết với giáo dục y học.

    Trả lờiXóa